Kuroshitsuji 107

Standard

[Pun] Chúng mình đã come backkkkk xD~~~

Kuroshitsuji

Tên khác: Hắc quản gia; Black Butler
Thể loại: Action, Comedy, Fantasy, Historical, Shounen, Supernatural
Tác giả: Toboso Yana
Nhóm dịch: Kaze no Hana
Tình trạng: Đang tiến hành
Download: Mega


 photo 01_zpscp2nfcym.jpg
 photo 02_zpsrs8pprzw.jpg
 photo 03_zps8gl9cou1.jpg
 photo 04_zpsm3yiftpp.jpg
 photo 05_zps8txwyfhv.jpg
 photo 06_zpsznrubf0y.jpg
 photo 07_zpsxhjwapdx.jpg
 photo 08_zpszuvh0umf.jpg
 photo 09_zps66skbdon.jpg
 photo 10_zps8wzkja1u.jpg
 photo 11_zpswrytcins.jpg
 photo 12_zpskbuf3xxq.jpg
 photo 13_zpsyfiqq9vd.jpg
 photo 14_zpssonp7ixp.jpg
 photo 15_zpsvaeho3c3.jpg
 photo 16_zpszanoxdzm.jpg
 photo 17_zpszpgmvtbl.jpg
 photo 18_zpsvryzjrcj.jpg
 photo 19_zpsx0l0i24m.jpg
 photo 20_zps6ikggxqg.jpg
 photo 21_zpsfdn9bb3d.jpg
 photo 22_zpskwwgroya.jpg
 photo 23_zpsxqwfprvx.jpg
 photo 24_zpsz3feteis.jpg
 photo 25_zpsp0wmroqk.jpg
 photo 26_zpsbaz2ikp0.jpg
 photo 27_zpsm9y6g2bq.jpg
 photo 28_zpsmzige14m.jpg
 photo 29_zpspuorhonu.jpg
 photo 30_zpsy334ksof.jpg
 photo 31_zps3wvcmtuu.jpg
 photo 32_zpsnfxi1o5x.jpg
 photo 33_zpskntzn9b3.jpg
 photo 34_zpsqeuvujj5.jpg
 photo 35_zpsnihs44pi.jpg
 photo 36_zpsspzdv6b7.jpg
 photo credit_zps8wtmajwq.jpg

16 responses »

  1. Ôi cuối cùng cũng có chương mới T^T sao mà ngắn tí đọc không đã a. Nhưng dù sao thì cũng thanks chủ nhà vì đã dịch, yêu chủ nhà quá đi moa~~~~~❤

  2. ad ơi, mình mới biết trang này thôi nhưng bộ này cũng đọc được một thời gian rồi, đọc đến 106 thì chả hiểu sao lại ko dịch nữa nên cứ lọ mọ đọc bản eng, nhưng có một điều mình phải nói: CẢM ƠN AD RẤT NHIỀUUUUUUUUUU!!!!!!!!!!!!!!!!!, đọc bản eng thực sự chả hiểu mô tê gì cả, giờ có bản việt mới hiểu, cảm ơn ad nha, mà ad dịch đều đều chứ đừng drop nha

    • Tình là…những link hư mình đã …bó tay rồi nha. Vì lap mình vừa qua 1 đợt “khủng bố” mất hết các chap xưa rồi (hồi đó mình lưu cả từ chap 1 (của nhóm khác) tới khoảng chap 100 hay 99 gì đó.). Cho nên giờ…mình cũng hem biết làm sao nữa. Ai còn giữ chap nào thì up hộ mình thôi vậy…

  3. Haha, Ciel tội thật, đúng lúc Lizzy đến lại như vậy. Mà phản ứng của Lizzy mạnh thật đấy, anh Seb không đến kịp thì không biết là . . .

  4. Thanh Trà, bạn có cần thêm người dịch k??? Mấy bản engsub mình đọc hết r, nhưng thấy vietsub lâu quá, nếu có thể thì mình sẽ làm phần dịch thô ^^ mình thật mong có vietsub nhanh cho mọi người cùng đọc

  5. Dear Thanh Trà, vì mình thấy rất lâu mới có vietsub cho hắc quản gia, nên mình thắc mắc k biết bạn có cần thêm người dịch không?? Mấy chap engsub mình đọc hết rồi nhưng k muốn thấy fanviet phải chờ vietsub lâu quá, nếu có thể mình sẽ nhận phần dịch thô or edit đều đc. Bạn thấy sao??
    P/s mình đã gửi 1 comment rồi nhưng hình như nó bị lỗi thì phải ^^

  6. Cảm ơn các bạn đã dịch nha😥 Đọc bản dịch của các bạn mới có cảm xúc chứ đọc trước bằng tiếng anh thấy cứ đơ đơ :v mà sao thấy Sulli-chan cũng nghĩ là vợ bé của Ciel vầy =))))))

Gửi phản hồi

