NEWS!!

Standard

[Pun] Xin chào mọi người, lâu lắm không lên nói vài lời, mọi người còn nhớ mình không ;;;; v ;;;;

Tình hình là sắp giáng sinh mà có tin hơi xấu này đây orz BA, tức Bleach Asylum, nhóm eng trans KS từ trước đến nay ấy, vừa thông báo sẽ hiatus vì lý do cá nhân, bận bịu gì đấy đến chap 100 cũng không làm được =(((((( Các bạn ấy có bảo sẽ cho raw nhóm khác nên chắc vẫn sẽ có nhóm nào đấy làm eng trans, đến khi đó các bạn ấy sẽ share link sang 4rum của BA.

Vậy nên vấn đề kéo theo là chúng mình cũng phải tạm nghỉ theo các bạn ấy, chờ đến khi nào có nhóm khác ra eng sẽ đi xin lại per rồi mới tiếp tục làm được ;___; Mọi người có tiếp tục chờ cùng bọn mình không?

Bọn mình sẽ liên tục update thông tin để đi xin lại per nhanh nhất có thể rồi sẽ tiếp tục cố gắng hàng tháng đeo bám cặp đôi chủ tớ người thích chó kẻ thích mòe này ;; v ;; Mọi người đã đi cùng chúng mình một quãng đường dài, vầy nên nếu vẫn còn tiếp tục được đồng hành cùng mọi người thì thật tốt ;; v ;; Mọi người cùng chờ tin tốt cùng chúng mình nha! ;; v ;;b

11 responses »

  1. Cảm ơn Pun và mọi người TvT
    Nhóm không bỏ pj là tui mừng ràu ;;;;A;;;;
    *đóng trại* *đốt lửa* *quấn chăn* *chờ-ing*

  2. Mình thỉnh thoảng mấy tháng mới vào 1 lần đọc 1 thể mấy chap liền luôn cơ. Cố lên nhé các bạn😡 Bookmark page này từ mấy năm rồi luôn😀 Chờ các bạn ra chap mới😡

Gửi phản hồi

