Kuroshitsuji chap 88

Standard

[Pun] mỗi tháng một lần mình lại trồi lên nè~~ vừa qua sinh nhật Ciel mà quên mất ko qua bển vác hàng qua bên này 8-} thôi thì lần này up ké tí vầy 8-} Chúc mừng sinh nhật em, Ciel (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧

Happy Birthday Ciel 2013còn đây chap mới của chúng mình tuần này đây nhé, sản phẩm đầu tay của bạn Matcha //tung hoa//

01_zps6468c60b

Kuroshitsuji

Tên khác: Hắc quản gia; Black Butler
Thể loại: Action, Comedy, Fantasy, Historical, Shounen, Supernatural
Tác giả: Toboso Yana
Nhóm dịch: Kaze no Hana
Tình trạng: Đang tiến hành
Download: Mega


 photo credit_zps184a28f9.jpg
 photo 01_zps6468c60b.jpg
 photo 02_zps7d2e22c2.jpg
 photo 03_zpsfe09fcaa.jpg
 photo 04_zps93747ebd.jpg
 photo 05_zpsdbc42525.jpg
 photo 06_zpsd66afb23.jpg
 photo 07_zps8dd3dd20.jpg
 photo 08_zpse2953992.jpg
 photo 09_zps95de8010.jpg
 photo 10_zpsa520be52.jpg
 photo 11_zps09ad4683.jpg
 photo 12_zpsd3ec60f9.jpg
 photo 13-14_zps079ea9f3.jpg
 photo 15_zps8ebea023.jpg
 photo 16_zpsea937e49.jpg
 photo 17_zps860524aa.jpg
 photo 18_zpsd0ad90ee.jpg
 photo 19_zps93e4c6a9.jpg
 photo 20_zps9ee659d8.jpg
 photo 21_zps4b727560.jpg
 photo 22_zps3daf0087.jpg
 photo 23_zps1d411489.jpg
 photo 24_zps8cb0f3b7.jpg
 photo 25_zps2794f357.jpg
 photo 26_zps8079893c.jpg
 photo 27_zps6dfe0ac0.jpg
 photo 28_zpsfc32a6a9.jpg
 photo 29_zps93f7dd0f.jpg

29 responses »

  1. Mừng rơi nước mắt a *trấm nước mũi* Chờ đợi mòn mỏi cuối cũng đã ra chap mới *tung hoa* φ(≥ω≤*)φ
    Mỗi lần có chap mới lại sung sướng rồi lại đau khổ khi đọc hết Y____Y
    Cảm ơn các bạn nhiều (づ ˘ ³˘)づ~♥ Hôm nào cũng ghé nhà mình hóng Kuro hóng bộc chan hóng Sebby a
    Iêu Kaze No Hana a *bắn t(r)ym*

  2. Mình thắc mắc sao nhiều người k vào dc nhà của nhóm nhỉ???
    Btw: chúc nhóm cố gắng hơn nửa vào năm mới. Yêu các bạn❤

    • hể, có ai kêu không vào đc hử😦 từ lâu rồi không vào được hay mới thôi? vì kiểu mạng mẽo đang có vấn đề quá…

      ừ hí hí tụi mình cám ơn xD~~

  3. [Haru] Hic hic, xin chào chủ nhà. Mình là một đứa silent reader tháng nào cứ tầm này lại chăm chỉ mò tới nhà bạn hóng chap mới. Tháng nào cũng đọc một lượt online trên wp của bạn, rồi lại đao về đọc đi đọc lại hết đó :”)))
    Cơ mà sao lần này link đao lại bị xóa hả bạn? Hay là tại máy của mình có cùi T~T Mình thấy nó ghi là file đã bị xóa T~T
    Anw, rất cảm ơn khi các bạn đã dịch truyện, trans hay và làm còn đẹp nữa, không nhìn thấy tý dấu vết nào luôn :”)))

  4. Thật là dễ thương! Ciel và Sebby có những phản ứng độc nhất vô nhị mà trước giờ chưa từng đc thấy, Ôi cám ơn bộ đôi gothic loli mới xuất hiện nhé, 2 người thật hài dã man mà

  5. chap này ciel dễ thương thế… có khi nào lại có thêm ai thích nữa ko:)))
    Quên ko chào hỏi chủ nhà:)))) Mình hôm nào cũng vaò xem có chap ms ko:))) toàn im lặng mà vào thôi:)))
    Thanks bạn nhiều vì đã bỏ công ra dịch:)))))))))))

  6. cảm ơn nhóm đã dịch Hắc quản gia cho fan có thể đọc nhanh nhất thỏa mãn cơn nghiền :* yêu nhóm nhiều lắm ấy. Nhóm cứ giữ phong độ này nhé!

  7. Hì, mình theo dõi pj KS của nhóm lâu rồi, giờ mới có thời gian lập WP nên vào com ủng hộ :))))
    Cảm ơn nhóm vì đã làm bộ này nhé, mình thực sự rất thích KS và cách dịch của nhóm. Cố gắng nhé ♥

  8. HAPPY NEW YEAR nhae chủ nhà! Nhanh nhanh làm chap mới cho mình xem ké nữa nhé. Cảm ơn các bạn thật nhiều vì đã dịch KS cho tụi mình đọc nhé ^^

  9. Cảm ơn các bạn n` nha, đã vất vả rồi ♥
    Đọc thật đã mong chap tiếp quá đi à ≧’◡’≦
    Năm mới đến chúc nhà Kaze no Hana ngày càng phát triển & luôn phong độ

Gửi phản hồi

