Tình hình là..

Standard

[Pun] erm tình hình là hnay là 18 rồi nhưng chưa thấy bên BA (nhóm scans eng) có động tĩnh gì về chap 82 cả :-s thậm chí cũng ko thấy rạo rực spoiler gì nên mình ko biết là do tháng này ko có hay BA đang bận bịu gì :-s mình lên nói cho mọi người khỏi mong thôi ko mọi người lại thắc mắc sao chưa update chap mới 8-} độ này mình đang bận kinh-khủng nên cũng ko biết khi ra chap mới có kịp update ngay lập tức ko nhưng nói chung là hãy chờ mình nhé mình ko bỏ đâu hề hề xD~

William+Grell+Ronald3cái này múc từ bên blog sensei, chúc mừng ngày quay cuối của KS Live Action nhé~ (thật ra cái sự plot làm mình buồn LA quá rồi..)

9 responses »

  1. Tôi vừa check, cũng không thấy bóng dáng chap mới. ( TT o TT ) ( Bên KFC vns thấy có xì poi raw ( mấy tấm à. Dự là có liên quan tới Undertaker. ( thấy có mặt lão.)).

    Mà chap mới này có gì quăng hết qua mail cho tôi đi cô. Check mail thường xuyên. ( fb chừng khoảng 5 phút nữa tôi tạm ko chơi với em nó.) *nói nhỏ * chả có gì đâu, tại cần time relax thôi.

    • thế là vẫn có raw hở? vầy là BA bận bịu gì rồi😕 nếu ko có eng tui ko có gì quăng cô đc hết ấy 8-} raw tui ko nhai đc đâu :)))

      btw tui deact fb đc vài ngày rồi nên kiều gì cũng phải qua mail thôi :))

      ________________________________

  2. uhm hỏi vậy thôi chứ cũng sợ lắm
    sợ nhất là dòng
    “Mô nô ủi viết thêm: Pun là hạt đậu bé nhỏ của ta, đứa nào sớ rớ chớ trách ta độc ác ta ngừng vô thời hạn Kuroshitsuji”
    hóng chap 8222222222222222222

Gửi phản hồi

