Happy April Fool’s Day xD~~

Standard

[Pun] huê huê chúc mọi người ngày cá tháng tư vui vẻ xD~~ tớ mang hàng bên blog sensei sang cho mọi người đây xD~~ series mới của sensei có tên Kuroshujin (Black Master) nhé =)))))))))))))

mà, hnay tớ vừa thú nhận với phụ huynh là thích xem gay sếch, bị vả sưng mặt rồi suýt bị đuổi ra khỏi nhà =(((( đt bị thu dây mạng mai cut, còn bị bắt bỏ học vì bảo nuôi dạy thế này chỉ tốn cơm tốn gạo =((((((((( chưa biết sự tình có nguôi ngoai không nhưng nếu tháng này không thấy chap mới của KS thì đành tạm biệt mọi người vầy =((((((((((((((

Happy April Fool's Day Happy April Fool's Day-2

Ps: có mấy cái này cũng múc bên blog sensei 8->~~ sensei up tùy hứng tùy dịp nên tớ cũng ko định mang sang đây cơ mà hàng đẹp lắm nên mang sang mọi người cùng xem nhỉ? mà mọi người có muốn cập nhật hàng bên blog sensei thường xuyên không vì tớ hay qua đó stalk bà = v = cơ mà kiểu bẩu tớ update tất tần tật kiểu trans entry thì ko đc đâu jap tớ kém lắm chỉ truyền đạt đc tí nội dung chính thôi 8-} cái này ngoài mấy bạn thích illustrate của bà ra chắc không mấy ai quan tâm lắm nhề, nếu muốn thì mọi người nói nhé mình sẽ mang sang đều đều = v =~~

mấy cái lẻ lẻ đây nhé~~

Kyari Pamyu Pamyucái này là mừng tạp chí G Fantasy (tạp chí in KS hàng tháng) 20th anniversary 8->~ nếu bạn nào thích Kyari Pamyu Pamyu thì nhận ra ngay nhỉ hê hê hình trên là Lizzy mặc bộ Kyari mặc trong bài Furisodeshon, bà bảo lúc vẽ chap mới bà nghe bài này suốt 8-} bạn nào nghe sẽ thấy đoạn chorus có “hatachi” (20) rất nhiều lol trùng hợp nhỉ 8-}

Happy Vol16 Happy Vol16-2

2 page này là vẽ mừng vol 16 được phát hành bên đấy 8->~~

It's so much fun!còn cái này là hình như bà nghe bài “It’s so much fun!” gì đấy của Disney hay có liên quan Disney thì phải 8-} nếu tớ ko nhầm thì bà nói lúc nghe thấy giọng OnoD (seiyuu của Sebas trong anime) bà giật mình “sebas đang hát…?” :))) bà dễ thương quá hê hê :)) à xong bà còn bẩu gì mà mong đến halloween năm nay lol mới tháng 4 quá :)))

hết rồi, đấy mọi người xem xem nếu muốn update hàng bên ý thì bẩu tớ, mà muốn chi tiết rõ ràng thì để tớ kiếm cộng tác viên = v =~~

3 responses »

  1. lễ hội mùa xuân cuối tuần này ở hn có ai đi không nhỉ
    tháng trước carnival hải phòng thích lắm
    cos nào cũng yêu
    yosakoi nữa
    cuối tuần này lại được xem diễu hành yo
    likeeeee

Gửi phản hồi

