Kuroshitsuji chap 76

Standard

[Pun] chào mọi người, tận thế ko chết nên mình lại ngoi lên đây =))) nhiều lời một chút nhưng chap này mình có mấy điều muốn xin lỗi trước 8-}

chap này nói nhiều về cricket, môn thể thao gần giống với bóng chày 8->~~ mình thích bóng chày, hiểu kha khá nhưng lúc dịch chap này hack não kinh khủng, có 1 phút đã nghĩ “khó vãi hay drop mạ luôn” 8-} cơ mà cuối cùng khi đã qua cơn khủng hoảng, ngồi xem lại 1 lượt toàn bộ thì não cũng được thông thông chút ít, từ ngữ mình đã việt hóa hết sức nhưng vẫn có một số chỗ minh bất-lực 8-} nếu các bạn có xem qua bóng chày thì sẽ dễ hiểu thôi, nhưng bạn nào ko thì cho mình xin lỗi nếu sự truyền tải ngôn ngữ của mình ko tốt 8-}

chap này mình đã cố gắng hết sức, mình thề đấy mọi người không tưởng tượng được lúc khủng hoảng bản dịch của mình thế nào đâu =))) vậy nên nếu có gì ko ổn thì bỏ qua cho mình nha 8-}

chap này vẫn là cô Trà ra tay giúp đỡ~ cám ơn cô nhiều :”>~~

mình quăng link down trước, ai nhanh tay down đc MF thì tốt, chậm tay mà link MF die các bạn dụng link Dropbox hộ mình :”>~~ bản onl sẽ chờ nàg Yu Ying~ thế nhé~~

kuroshitsuji-3762433

Kuroshitsuji

Tên khác: Hắc quản gia; Black Butler
Thể loại: Action, Comedy, Fantasy, Historical, Shounen, Supernatural
Tác giả: Toboso Yana
Nhóm dịch: Kaze no Hana
Tình trạng: Đang tiến hành

Download: MF | Dropbox

Đọc Online:  (Yu Ying có đôi lời, muốn gửi xin lỗi tới các bạn vì bây giờ là 25 rồi mới có thể up truyện online >”< )

25 responses »

  1. *đã coi truyện xong ~ * Ôi ~ ta rút ra được 1 bài học xương máu đó là đừng bao giờ làm vật cản đường em Ciel hay anh Sebas =.=|||| kết cục thê thảm quá =]]]]]]]]
    Dào ôi =]]]] chết vì thiếu hiểu biết =]]]]]

  2. mình cảm ơn nha TT^TT
    mình đã đọc qua bản Eng rồi mà về cái môn Cricket chắc hiểu đc 10% luật =)))))))))))
    cảm ơn vì đã ko drop em nó TTATT ~

    • hôm làm mình cũng vật lộn khổ sở lắm 8-} thật sự mình ko hề muốn drop nhưng nếu độ hack não cứ ngày càng tăng thế này thì huhu mình chẳng biết 8-} cố đc đến đâu thì cố vầy 8-}

      • công nhận là Yana ss ngày càng hack não dân tình quá đi TTATT ~ nhiều khi tung tăng đến ngày ra chương mới xong ngồi đọc truyện tay ôm quyển từ điển =))

  3. công nhận giống yaoi manga thật hì hì hì ,ta xem mờ đầu đen tối đen tối >.<
    người vẽ quen vẽ yaoi người đọc cũng đã quen đọc yaoi rồi ha ~

  4. Chủ nhà ơi*cúi đầu* có thể cho em một chân sai vặt trong nhà để học tập kinh nghiệm edit được ko ạ? Em ko rành về photoshop, mò mãi mà vẫn ko biết sửa tiếng động, huhuhu:(( search gg thì cũng ko áp dụng dc *đau lòng*
    Chúc chủ nhà có nhiều niềm vui nè, nhiều nhiệt huyết để típ tục chuyến hành trình Kuroshitsuji nha!:”)
    Thân mến!!!

    • ôi em xin làm chân sai vặt thì ss biết trả lời em thế nào đây 8-} em nói muốn học việc edit xong bây giờ nhóm đang chẳng có editor nào cố định quá em ạ, có em Bút thì thời gian onl của em ấy ko ổn định, mấy chap gần đây ss toàn đi nhờ vạ vật thôi chứ có ăn chắc đc gì đâu😦 ss chỉ biết làm trans với clean+add text mấy chap đơn gian thôi, để dạy người khác còn ko đủ trình quá😦 nếu em muốn vô cùng thì cứ nói muốn làm chân gì đấy rõ ràng xem, có thêm em giúp được phần nào thì tốt quá~~

      btw, cám ơn lời chúc của em :”>~~

      ________________________________

      • SS ơi vậy em phụ ss clean đc ko:D em chỉ rành mỗi khoản đó với type chữ thui^^ Hay ss cần phụ khâu nào cứ để em giúp a~ :”)

      • em muốn làm bộ nào khác ko hay chỉ KS thôi :-s vì KS mỗi tháng có 1 chap, chia làm 2 người clean xong add text sẽ mất thời gian hơn nhét cho 1 người vì sự giữ liên lạc bị lằng nhằng ý😐 nếu em muốn làm cái khác thì ss có nhiều cái để làm lắm..

Gửi phản hồi

