ĐÍNH CHÍNH!!

Standard

[Pun] ây da, xin lỗi mọi người, tình hình là chap vừa rồi có cái đoạn Alma Mater mà mình để là liên quan đến Hy Lạp gì gì đấy mọi người gg, thật sự là tại mình thiếu hiểu biết a 8-} cụm “my Alma Mater” đấy còn có nghĩa là “Ngôi trường của ta”, nếu dịch vào ngữ cảnh ý có thể biến tấu thành “học viện thân thương của ta” hay gì đấy tương tự 8-} đại khái lỗi này là do mình search vội nên cứ nghĩ độ bựa của Druitt lại thăng hoa dùng mẫy cái mỹ từ, hóa ra ko phải, mong mọi người bỏ qua 8-}

 

Ps: cô Trà có sửa đc cho tôi thì hộ tôi cái 8-} (sửa bao gồm cả edit lại và up lại…)

One response »

Gửi phản hồi

