Kuroshitsuji chap 75

Standard

[Pun] tháng trước vì vô chậm trễ nên phải khiến bạn Yu Ying làm việc trong lặng thầm ko đón tiếp rồi, bây giờ hơi muộn màng nhưng có còn hơn ko nhé :”>~~

Yu Ying là Uploader mới của chúng mình, mọi người cùng chào bạn ý 1 câu nào *tung hoa* dạo đây tớ bận dã man mà lượng thời gian onl bị giảm sút rồi, ngồi up mất cả đống thời gian tớ kham ko đc, may quá có nàg Yu Ying đến tiếp tay ko chắc tớ ngất ;___; mà quên nữa chap này ko bẩu cô Trà làm credit cho Yu Ying, xin lỗi cậu nha chap sau nhé😦

1 tin nữa là nàg Ủi đã chính thức out khỏi pj, nàg ý nói vì quá bận..cho tớ tâm sự 1 tí là từ hồi cái pj này được ss Mei lập nên thì đến giờ chỉ còn mình tớ trụ lại, ss Mei thì mất liên lạc, Lei người xin per cho pj cũng thế, 1 đứa trans khác bạn mình làm cùng mình hồi đầu vì chán cũng bỏ rồi, nàg Ni làm edit được khá lâu cũng lập nhóm mới, em Bút hơi khó liên lạc, chắc dạo này cũng bận, nàg Ủi bây giờ thì đấy…có cô Trà, từ trước đến giờ thỉnh thoảng vẫn vô giúp pj 1 tí, bữa nào gấp gáp mà Trà rảnh sẽ làm cho, như chap này này~~ cho tui cám ơn cô Trà lần nữa~~

thỉnh thoảng nghĩ nếu chẳng may tháng nào ko có editor thì tớ solo cũng đc, nhưng thật sự solo mệt thật đấy ; v ; đương nhiên tớ ko muốn drop, tớ sẽ cố gắng vì dù sao theo lâu với KS tớ cũng ít nhiều tình cảm, SebCi lại là OTP của tớ nữa nên tớ sẽ cố trụ, chẳng qua đang lớp 12, khi đến học kì 2 tớ cũng ko chắc còn nhớ nổi hàng tháng ngóng KS ko nữa 8-} tóm lại nếu được mọi người tìm cho tớ thêm 1 trụ cột cho pj thì tốt, tìm cho tớ 1 editor có chút tâm huyết và tình cảm với KS, dùng fb/twitter thường xuyên để tớ dễ liên lạc, như vầy tớ sẽ ko có cảm giác chắc mình phải drop pj đến nơi, tớ sẽ biết ơn nhiều lắm…

[Yu Ying] Ra mắt cả nhà một cái agh~ *cúi đầu cảm tạ*… mình không có gì để nói hết chơn T^T thôi coi như quà ra mắt là chap online mới update vậy🙂 …

"...Dừng chân đứng lại trời non nước
Một mảnh tình riêng ta với ta."

Kuroshitsuji

Tên khác: Hắc quản gia; Black Butler
Thể loại: Action, Comedy, Fantasy, Historical, Shounen, Supernatural
Tác giả: Toboso Yana
Nhóm dịch: Kaze no Hana
Tình trạng: Đang tiến hành

Download: MF (down tạm mọi người nhé, sẽ cố gắng up những host khác trc khi file MF die)
Đọc Online:

11 responses »

  1. Hiện tại link MF trên đã abc, để bạn reup lại, quyết thử lách luật xem được không, lần này tui sẽ set pass ( yên tâm là sẽ đưa pass down.)

Gửi phản hồi

