Kuroshitsuji chap 73

Standard

(mẹ ơi ảnh hot quá=]] edit đoạn này mình cũng đau tim lắm =])

Kuroshitsuji

Tên khác: Hắc quản gia; Black Butler
Thể loại: Action, Comedy, Fantasy, Historical, Shounen, Supernatural
Tác giả: Toboso Yana
Nhóm dịch: Kaze no Hana
Tình trạng: Đang tiến hành

Download: Upfile me | Upfile vn | Share vn | 2shared | Google driver

Tình hình là MF giờ nó ko cho mình upfile nữa nên mình đành phải chuyển qua mấy web nhỏ lẻ khác (nó del acc mình rồi nên mấy chục chap trước link down die hết rồi nhé :[[[) Hi vọng ứ bị del nữa TTvTT hư hư

(ghi chú link gg driver cuối: mình chưa từng sử dụng nhưng nghe nói nó ko bao giờ bị del file, nên khánh cùng lực kiệt aka tất cả cái link trên đều die thì các bạn dùng nó nhé
làm thế nào để down 1 lèo hết ta TvT Ai biết chỉ mình với TTATT)

Đọc online:

5 responses »

Gửi phản hồi

