Kuroshitsuji chap 72

Standard

[Pun] hmm lại một chap phải làm solo, bản trans xong từ hôm 18 lận nhưng bị bỏ mứa nên lại đến tay tớ làm…và vì tớ solo nên ko có beta đâu…văn tớ hạng bét, thật xin lỗi chap này lại nhét gạch cua vào tai mọi người rồi…

làm trong 1 tối, bỏ cả cơm ko ăn, rất cực lực muốn up ngay lập tức nhưng 4shared lẫn MF lẫn photobucket (và tớ dám chắc là bất kì host up file up ảnh nào cũng thế thôi) xông vô gang bang em Dcon nhà tớ nên chả up đc gì cả, toàn bị failed với not responding…😐 quăng tạm cái này lên đây để mọi người biết là hàng xong rồi đã, từ giờ đến trc khi đi ngủ tớ up đc sẽ edit liền~~

EDITED: may quá up ngon rồi, ôkê đã đủ 2 link down và đọc onl nhé, mời mọi người ăn gạch cua = v =

Ps: tớ cần lắm những bạn beta…

Kuroshitsuji

Tên khác: Hắc quản gia; Black Butler
Thể loại: Action, Comedy, Fantasy, Historical, Shounen, Supernatural
Tác giả: Toboso Yana
Nhóm dịch: Kaze no Hana
Tình trạng: Đang tiến hành

Download: MF | 4shared (đã nghe lời bạn gì đặt tên file tắt nhưng để an toàn cứ đặt pass nhé, tớ ko muốn bị lock acc lần nữa ; A ; pass: kazenohana)

Đọc online





























15 responses »

    • có chứ ta nhớ mà 8->~~ dạo này cũng đang ngồi F5 Stour suốt =)))) ta có lặn đâu đâu, tại 1 tháng mới có chap mới 1 lần, mà 7days thì cứ dậm chân tại chỗ nên nhà cửa có hơi im ắng thôi mà :”>~~

      ________________________________

  1. Chap này link download bị xóa rồi bạn có thể up lại được không >.<
    Cám ơn các bạn đã dịch truyện :")

    • Cả chap 74 và 75 cũng chết link rùi. Hy vọng các bạn có thể up lại link down vì mình rất mún lưu lại truyện này ಥ_ಥ

Gửi phản hồi

