[Extra] Seven Days vol1 chap5.5

Standard

[Pun] ự ự ự om lâu quá = v = mình cố làm cho hết ko muốn bỏ dở thôi chứ chắc cái này mọi người đọc hết rồi…lại thêm 1 chap solo, nếu chỉ edit mấy cái đơn giản chắc mình chuyển quách sang edit quá *khóc rấm rứt* nàg Ủi ko hám edit bộ này… =( em Bút thì bận rồi, buồn ghê gớm..

Ps: nàg Sylysha đâu rồi ;A;

Note: mấy page đầu chap này là hàng kèm CD drama nên size quái dị, up wp bị resize nên mọi người kích trực tiếp vào page để đọc đúng size nhé~

Seven Days

Thể loại: Drama,  School Life,  Shounen Ai
Tác giả: Tachibana Venio – Takarai Rihito
Nhóm dịch: Kaze no Hana
Tình trạng bản dịch: Đang tiến hành  
Link down chap 5.5: Mediafire

Đọc online

3 responses »

  1. Yêu các bạn lắm ^_^
    Truyện này rất hay, mình thích vô cùng. Tầm khoảng 2, 3 năm về trước toàn đọc đi đọc lại (bản Tiếng Anh) ko biết bao nhiêu lần, nghiền quá định tự dịch đọc cho sướng mà … lười ko chịu nổi :p
    Bản dịch của các bạn rất hay, ngôn ngữ sáng tạo, dễ hiểu mà vừa đảm bảo theo sát bản chính.
    Cảm ơn các bạn và cố lên nhé!

    • ùi cám ơn ấy nhiều lắm, com của ấy giúp tớ có thêm đọc lực đi solo cái gì đc thì cố = v = còn chap 6 tớ vẫn để làm vốn chưa up tại chap 7 chẳng biết bao giờ thì có 8-} ấy com thế này vậy để tớ thử sức đi solo chap 7 xem sao, cám ơn ấy nhiều lắm lắm ý :X~~

Gửi phản hồi

