[10k View Gift] Non-non

Standard

[Pun] ề hề hề, chào mọi người :”>~~ như cái post gì có nói khi nào nhà chúng mình đc 10k view sẽ có quà cho mọi người, mà bây h` gần 12k rồi mình mới up, thật có lỗi chút xíu quá :”>~~

tại mình thấy hình như mọi người chỉ có hứng với KS bên nhà mình, 7days bị ra rìa hoài mà nàg Ủi cũng chẳng chịu up chap mới, mình thấy rầu ruột ghê gớm ý a *chấm nước mắt* bữa nay mình đổi món 1 tí, có nàg nào là fan của Nakamura Asumiko thì cùng xì qué với mình nhé 8->~~

Ps1: tác phầm đầu tiên của nàg Sochan cho nhóm, mọi người cùng hoan hô nàg nào *tung hoa*

Ps2: nói nhỏ tí, nếu mình bẩu tới mình muốn làm mấy bộ của Nakamura, có bạn nào ủng hộ mình không *mắt rưng rưng*

thôi được rồi lải nhải thế thôi, quà cho mọi người đây :”>~~

Tên: Non-Non
Tác giả:
Nakamura Asumiko
Thể loại:
Shounen Ai (bên Nihonmaru để là Yaoi nhưng chắc chưa đến mức đấy đâu :)) )
Giới thiệu:
Ichimaru và Yamada là bạn từ khi vào cấp 3. Nhưng càng thân thiết, mối quan hệ của hai người càng trở nên phức tạp.
Nhóm dịch:
TerribleTrio (Eng) – Kaze no Hana (Việt)

[Theo Nihonmaru]

Link down: Mediafire

*Note: cái này là 1shoot nhưng còn 1 phần Non-non no Nochi, nếu mọi người ủng hộ thì mình làm ;______;

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

16 responses »

  1. Gya~~~~~~~~~~~~~ Đạp bay cửa nhà tông vô, mí ngày trước bận quá đọc sơ cái tít, thấy quà mừng non- non. Ta tưởng không có quà chớ!
    Hum nay vào đọc kĩ mới thấy có quà a~! Gyaaaaaaaaaaaaaaaaaa~~~~~~~~~~~~~~~~~
    Ta cực iu tác giả này lun a~~~~~~
    Ủng hộ 2 tay 2 chân lun~~~~ Trời ới Iu các nàng quá đi a~! Ngất ngây! * Quay mòng mòng*
    Vừa xem vừa che màn hình canh chừng mama! Mà c1 đã thế này thì phải liệt và soflya rồi a~! Hạnh phúc! Mò bản eng coi thử tình tiết đây a~!
    Các nàng ngủ ngon! Iu iu……z.z.Z……….

    • hê hê ta đã hứa là có quà mà :”>~~

      cái này là 1shoot, chỉ có cái Non-non no nochi như kiểu extra thôi :”>~~ ta cũng bị thích tác giả này kinh khủng ý xD~~~ đang tính làm thêm mấy bộ của sensei 8->~~~

      Ps: cám ơn nàg ủng hộ nhiệt liệt vầy :X~~

  2. Ể??? Không beta hả??? Đọc cứ “nó nó” nhiều chỗ khó hiểu và buồn cười quá ~~
    Mà font gì vầy nàng? 8->

    Cái credit dễ thương ghê =]]]

Gửi phản hồi

