Có mấy lời~

Standard

ê hê hê trước hết mình cám ơn bạn Độc Tiếu vì đã cực lực đi pr cho KnH nhé :”>~~ không có cậu mình chả biết KnH sống được đến bao h` =)))

nữa là Boss Monoui lại onl đc rồi *tung hoa* nàg đi mà ta khổ quá *chấm nước mắt* mà tiện đây nàg về rồi có mấy cái này nói nàg biết luôn :”>~~

 

check lại mail thì có bạn Sylysha và bạn KiRa1410 là vô bên trans-er với mình nhé :”>~ còn có bé Bút Chì rất nhiệt tình vô bên editor với nàg Ủi *tung hoa* rất cám ơn các bạn đã hi sinh thời gian đi làm việc ko công cho KnH, hê hê chào mừng các bạn :X~~

còn có nàg Soki lovely (tên mail là thế) kêu người ta là mỹ nhân có vô bên này ko😦 nàg Ủi về thì KS ko lo nữa nhưng còn cái khác nàg muốn tham gia cùng KnH ko =(((

1 bạn nữa là tên mail là jkjhkj gì đó mình lỡ tay xóa sạch bách đống mail đã gửi, chỉ giữ đúng cái mail đầu tiên nên ko nhớ lắm bạn có rep lại mail của mình ko, xin lỗi quá *cúi người* nếu có thì bạn com luôn dưới cho mình xem mình gọi bạn là gì được nhé :”>~ cả bạn có kiêm beta được ko :”>~ gomen vì bất cẩn quá như vậy =(((((

còn cô Trà, cô có đọc được bài này ko😐 đọc được thì gieo cho tôi cái mầm bên này đi, vô đây luôn đi mààà~~

một điều nữa, cám ơn tất cả các bạn trước giờ luôn ủng hộ KnH và trong mấy ngày khủng hoảng vừa rồi đã quan tâm đến bọn mình :”>~~

 

Ps: đang cần beta riêng cho các bản trans trước khi đến tay em Bút, ai có tí văn chương lai láng là được rồi khỏi ngoại ngữ hay edit gì gì mà muốn cộng sinh với nhóm thì liên lạc mình nha :D~ mail góc trên bên phải wp :”>~

Ps2: tự dưng chột dạ, có bạn nào add yh mình để liên lạc với mình ko thế 8-} mình rụng yh từ lâu rồi, chỉ còn giữ mỗi cái mail thế thôi nên.. 8-}

Ps3: khi nào nhà được 10k view sẽ có quà cho mọi người :”>~ chờ nhé😉

ngày lành, Pun Walker kính !~

[nhắn riêng đến 3 người đang ôm việc kia] trả nợ đây cho tui =(( nàg Ủi up chap 5 7days đi ko biết đâu tui bắt đền =(( còn có bạn Kira cả nàg Sylysha đừng im ỉm thế hãy cho mình một dấu hiệu *níu kéo*~~

8 responses »

  1. Etou….ss Pun ơi, Beta có phải là chỉnh câu cú cho mượt ko ạh ? ‘ 3 ‘
    Em làm thử 1 chap xem sao, nếu ss thấy dc thì em beta cũng dc :”3
    Em tưởng là cái gì đó cao xa hơn nên…. ~ :”<

      • vâng ạh, em là Bút Chì nè :”3
        Ss Pun quăng em thử nha, em ko tự tin lắm nhưng vẫn muốn thử @@
        Mà tên Pun giống mèo quá ss ơi ~ TT ^ TT

Gửi phản hồi

