Kuroshitsuji chap 68

Standard

Kuroshitsuji

Tên khác: Hắc quản gia; Black Butler
Thể loại: Action, Comedy, Fantasy, Historical, Shounen, Supernatural
Tác giả: Toboso Yana
Nhóm dịch: Kaze no Hana
Tình trạng: Đang tiến hành

Download: Mediafire

THÔNG BÁO KHẨN:

mọi người ơi tớ ủy khuất quá =((( editor nàg Ủi bỏ tớ mà đi rồi =((( nàgý nói nhà nàg có chuyện, hiện tại ko onl được nên vị trí editor đang trống toác này =((((

chap này là đứa mù PS như tớ dùng Scape để add text đấy, may là nó ko có chỗ nào cần redraw nên tớ clean = paint bậy bạ vậy đc thôi, chứ không tháng này KnH đừng mong up đc chap mới =(((((((((

tớ KHẨN KHẨN KHẨN thiết nhờ bạn nào biết PS liên lạc với tớ đi, chứ không biết được tháng sau tớ có cầm cự được không đâu =(((((((((

mail tớ là pun.walker@yahoo.com, bật liên tục nên hãy gửi cho tớ bất cứ lúc nào =((((((( làm với tớ mấy tháng thôi, khi nào nàg Ủi onl bình thường bạn muốn ở thì ở muốn đi thì đi được mà =((((((((

mọi ng` nhóe nhóe =((((((

nhắc trước, chap này ko có beta, tớ ngu văn, câu cú sẽ ngang lòi ra đấy😐

ko biết làm credit nên bê cái cũ sang…😦

PS: 3h sáng ra chap mới, dịch + clean bậy + add text bậy + up down + up onl đến h` này, mình đang bỏ học đấy😐 chờ tin tốt từ các bạn…đến tháng sau mà ko có tin vui… *cắp vali bỏ đi*…

Đọc online

58 responses »

  1. Công nhận không có bạn editor khác hẳn, bạn ấy vừa nhận beta bản dịch vừa edit luôn nhỉ. Hic văn nhiều chỗ nghe ngang ghê. Nhưng dù sao cũng rất hay, cám ơn bạn Pun nhiều. Chắc bạn vất vả lắm, ôm một đống việc và làm trong hơn 1 ngày thế cơ mà *quạt quạt*
    Thích cảnh Ciel gọi Sebastian đến ghê cơ. Trông cứ như hiệp sĩ ấy. Hint :”>

  2. chán quá,mình có thể sd PS nhưng ước gì mình có thời gian để edit truyện này T.T haiz~~ ,mình thích kuroshitsuji lắm ý T.T đừng bỏ đi mà T.T

  3. thật sự thì mình chả thể giúp gì bạn vì tài năng mình có hạn
    nhưng mình nghĩ thế này, bạn hợp tác hoặc nhờ ai đó thuộc nhóm khác edit hộ
    bên vnsharing hoặc bên MTO ý, tran thì hiếm người làm nhưng editor thì mình nghĩ là nhiều

    • vns có bạn pr hộ rồi đấy chứ, có mấy bạn kêu làm nhưng ko rep lại cho mình😐

      MTO thì lâu lắm ko lượn qua 2T nên..

      đại khái thế đã vầy, cám ơn cậu😀

  4. Pun ơi thui ráng lên nhé!!!Dù sao mình đọc cũng thấy rất hay nha:D Cảm ơn bạn nhìu,đừng xách vali bỏ đi à^^

    • ý mình là tháng sau mà ko có tin tốt thì mới như thế :))) nhưng trước mắt có nàg tốt bụng nhận tháng sau rồi nên iên tâm nhóe :)))

      vẫn cần editor cho những pj (dự định) khác =(((

      • Vậy thì tốt quá rùi*hj thở phào nhẹ nhõm*,hic mình cũng rất mún giúp nhà nàng,nhưng mình không biết về editor,mình thật vô dụng quá.Kì này phải học tập nhờ bà con chỉ giáo mới được:((

  5. Cô Pun, cô vứt cô Trà tôi đi đâu? tôi đã xin ra đâu? không phải tôi nói khi nào thiếu gì cứ nhờ tôi sao?

    Được thì cô đưa tôi, kuro vừa edit vừ beta cũng được mà.

    Trà~

  6. Phải công nhận chap 68 coi lại mấy lần vẫn lung linh y như lần đầu tiên coi X_X
    Ko thể tin nổi X_X
    ÔI sắp chảy nước miếng nữa rồi, máu Fangirl của mình thật là kinh quá X_X

Gửi phản hồi

