Translator, we need your help :[[[[

Standard

help.jpg (325×308)

Tuyển Translator !!

Toàn bộ project KnH có thể dừng 3 năm nếu không có sự giúp đỡ của các bạn!!

Hiện tại, thật kinh khủng là mình nhận được thông tin Pun Walker – translator duy nhất của nhóm hiện đang phải sửa/ chuyển/ xây… bla bla gì đó cái nhà và có nguy cơ 3 năm tiếp theo sẽ không thể online mà dịch truyện cùng tớ được.

Ác mộng ác mộng ác mộng!!!! :[[[[[[

Vậy nên các bạn đọc được bài post này, không kể già trẻ gái trai, không cần biết có kì thị BL hay không hãy trở thành translator-tan yêu thương của mình, cùng mình tiếp tục pj Kuroshitsuji/ Seven days và nhiều nhiều nữa nhé :[[[

Chap mới của KR đang đến gần, mình mong các bạn giúp đỡ :[[[

Yêu cầu:

  • _Trình độ tiếng anh: trung bình -> khá/ giỏi, chỉ cần đưa cho mình bản dịch thô, mình hoàn toàn có thể sửa sang lại _ _”
  • _Thời gian online: ít nhất 30′ / ngày
  • _Có khả năng hoạt động nhóm, không delay quá 4 ngày [vì mình lừoi rồi, bạn trans mà lười nữa thì khỏi làm việc luôn đó :”<]
  • _Biết một chút về công nghệ thông tin [up file, gửi mail/ link]

<click see more để đăng kí>

Đơn đăng kí bao gồm:

  • Nick:
  • Y!H:
  • Năm sinh:
  • Trình độ ngoại ngữ:
  • Kinh nghiệm ( Đã/đang tham gia dịch thuật gì chưa + Link đến thành quả):

Comment phía dưới để đăng kí, bạn nào không làm được thì PR giúp mình nhé :”< Cám ơn các tình yêu nhiều nhiều *hug all*

45 responses »

  1. Mình cũng biết một chút tiếng anh, và đã từng trans news ở bên Vns. Nghe nói bạn đang tuyển người trans. Nhưng trình độ trans của mình chỉ ở mức trung bình nên k biết có giúp gì được cho cậu k?

  2. Cho em đăng kí với
    Nick: VNS ạ ‘3’: quytaro1999
    Y!H: quytaro1999
    Năm sinh:1999
    Trình độ ngoại ngữ: gọi là tàm tạm nhưng em nghĩ có thể dịch được🙂
    Kinh nghiệm ( Đã/đang tham gia dịch thuật gì chưa + Link đến thành quả): chưa ạ =3=

  3. ế hế hế hế cám ơn các bạn nhiều nhiều nhiều nhiều :X~~~~~~~~ đỡ việc cho mình quá :X~~~~~~~~~

    cơ mà, bọn mình tìm là kí hợp đồng dài hạn nhé, ko fải chỉ nhờ làm 1 vài chap rồi thôi đâu, các bạn sẽ là thành viên của KnH ý nên thò chân vào là ko đc rút ra nha *giữ chân* =)))))))

    cả, bọn mình edit từ rày về sau sẽ là hint SA đổ lên, ko shoujo nhé, mình nói rồi đó, ai cần xem lại thì xem (dù đoán chắc các bạn đều là fangờ =)))))))))))) )

    đó, bon chen vầy thôi, còn lại để boss Monoui giải quyết =))))))

    Ps: nếu vô nhớ giữ liên lạc vs bọn mình = Twit/FB/YH ~~~

    • YH với twt nàng liên lạc nhé, ta chỉ FB thôi :”>

      Ôi được lên chức boss từ bao giờ thế =]]] Ngại ghê.

      Shoujo thì cũng ok thôi, hay là được /m/ chỉ cần không một em xinh đẹp nhỉ nhảnh được cả giàn zai yêu /m/ thiệt ra shounen ai cũng là một nhánh của shoujo mà ~

      • twit của mình là HentaiFujoshi nhé😉 hãy làm tnào đấy báo cho mình trc khi send request ko mình ko acc đâu 8-}

        FB vs YH ta coi như tịt nàg ạ =)))))))

        PS: KO SHOUJO LÀ KO SHOUJO NHÉ 8-}

    • Ớ Ớ Ớ *níu kéo*
      tại tại tại sao com của bạn lại ở chỗ spam =((((((( vừa ngồi lục lại mới thấy =(((((((( bây h` thì có bị muộn màng quá ko =((((((( bọn tớ cực cực cực cực cần editor =(((((((((((

      • tớ mới là ng nài nỉ van xin vào nhóm đây, tớ có gửi email cho Pun rồi đấy,Pun cho tớ gia nhập với ~ TT ^ TT
        thực sự thì tớ là fan bự của Kuroshitsuji nhà mình đây TT ^ TT
        xin leader cho tớ vào nhóm với, tuy tớ ko biết redraw nhưng đừng đá tớ ra tội nghiệp :((((((

      • ốh xD
        chẳng lẽ là staff của KnH, ôi vinh hạnh cho bé chì quá xD
        b.chì hâm mộ KnH lám đó xD

  4. Nick: *vns* Kyu Jun Park
    Y!H: janniecious.daraholic@yahoo.com
    Năm sinh: 1998
    Trình độ ngoại ngữ: Anh Ngữ – khá, Hoa ngữ – khá nốt =.=
    Kinh nghiệm ( Đã/đang tham gia dịch thuật gì chưa + Link đến thành quả): Từng trong nhóm trans Hoa – Việt của 360kpop, trans cái news lẻ tẻ…

    Kuroshitsuji thì mình chưa đọc qua, Seven Days thì cũng biết sơ sơ nên… :”>

  5. Nick:KiRa1410
    Y!H:magic_knight1410@yahoo.com
    Năm sinh: 1991
    Trình độ ngoại ngữ: đang học khoa ngoại ngữ ngành anh văn ^^( coi zậy thôi chớ ta rớt 2 môn rùi..kufufu)
    Kinh nghiệm ( ( Đã/đang tham gia dịch thuật gì chưa + Link đến thành quả): up lên cho mọi người thì chưa nhưng ở nhà ta có mấy bản dịch bài hát với vài cái shot truyện còn dang dở >..<. Trans không thì được ….(nhưng nếu mấy nàng chỉ ta cách bỏ thoại vô tranh thì ta cảm kích lắm lắm^^)

  6. etou~
    lượn lờ thấy bảo bạn cần trans cho Kuroshitsuji. mà thấy tuyển được rồi nên ko biết còn cần nữa ko nhỉ😀 ?

    •Trình độ ngoại ngữ: qua lớp 12 :”>
    •Kinh nghiệm ( Đã/đang tham gia dịch thuật gì chưa + Link đến thành quả): trans dou và fics cho 8059FC😀

  7. etou~
    tình hình là lượn lờ nghe bảo cần trans Kuroshitsuji nên ghé vào xem thử, ko biết còn cần ko nhỉ:D ?
    Trình độ : tiếng Anh đủ xài, trên lớp 12 :”>
    Đã từng dịch fic, dou ….

    nếu còn cần thì pm mình nhé😀 (mặc dù toàn đọc bản eng nhưng cũng thử hớn xem sao ;)) )

    P/S : please đừng click vào wp của mình, nó bị bỏ hoang lâu lắm rồi. nếu cần thì mail qua đây quynhho1505@gmail.com. còn ko thì … ganbatte nee~
    thanks :”>

  8. Nick: Greenleaf_
    Y!H: x_ophiuchus
    Năm sinh: …..
    Trình độ ngoại ngữ: Trung bình thôi
    Kinh nghiệm ( Đã/đang tham gia dịch thuật gì chưa + Link đến thành quả): Chưa! Hiện tại chỉ đang PR lại bản dịch Bave 10! Làm công ăn rep, PR xong thường ko hỏi thành quả up ờ đâu!
    Các cậu có chơi vns ko? Thấy quảng cáo bên vns nên tớ tưởng nhóm dịch trên vns chứ ko biết gì các cậu hết! Công việc, online, khả năng nhóm, công nghệ thông tin thì ko có vấn đề gì hết, chỉ sợ ko biết gì về nhóm nên chắc khó hòa nhập xí!

  9. gửi tất cả các bạn ở trên: MÌNH CÁM ƠN MỌI NGƯỜI NHIỀU LẮM LẮM LẮM >w

    bọn mình đều tịt yahoo nên phương tiện liên lạc chính chắc là mail, 70 tỉ thứ đều bắn qua đấy nhé, gửi đi nhận về các thứ linh tinh ý, phiền mọi người 1 tuần vài lần check mail rồi :”>~~

    hiện nàg Ủi có tí vấn đề với comp chan, các bạn mail cho mình tên muốn để ở credit, tiện share mấy thứ như thích manga thể loại j`, tác giả và bộ nào thích đặc biệt, cả có ý muốn nhóm làm bộ nào ko nhé😉

    bạn nào gửi mình mail thì xắn tay áo chuẩn bị sống và làm việc ko công cho KnH nhé *cười cười gãi mỏ*

    mail mình là pun.walker@yahoo.com

    Ps: có ai kéo đc editor vô đc thì càng tốt, boss đang kêu gào =))))))

    IÊU MỌI NGƯỜI GỚM~~ :**

  10. A~ giờ còn nhận không ???
    tại vừa thấy trên VnS nên cũng muốn giúp các nàg :”>
    Còn chân thì chen không thì thôi a :”>

    Nick:Sôchan
    Y!H:thuyduonghappy10@yahoo.com
    Năm sinh: 1997 =))
    Trình độ ngoại ngữ: đi thi được cấp TP ĐTHSG Anh văn *gãi đầu* TA cũng không quá tệ
    Kinh nghiệm ( ( Đã/đang tham gia dịch thuật gì chưa + Link đến thành quả): có =)) tự phát trong chính WP để thỏa mãn ham muốn đọc mà lười của bản thân.
    Ta chính là fan ruột của Kurooooooo đó nha :”> Seven days có xem rồi :”> làm fangơ nhưng thể loại nào cũng nuốt trôi chảy không quá lắm lời :))

    @Arsha: vào mà còn gặp người quen a❤

      • Bạn phải biết là nếu com dài quá thì mình sẽ lược đi 2/3 đó a
        nhưng mà não mà hoạt động về đêm không tốt lắm =))
        gửi mail cho mình điiiiiiiiiiiii :xxxxx mình làm gì cũng được
        edit cũng được , SFXer hay là add texter cũng đc
        còn công việc thì quăng gì làm nấy a

        giờ sẽ cố gắng để í =))

Gửi phản hồi

