Seven Days vol1 chap3

Standard

đúng như đã hẹn nhé😉 ủng hộ bọn mình nào >:D<~~

Seven Days 

Thể loại: Drama,  School Life,  Shounen Ai
Tác giả: Tachibana Venio – Takarai Rihito
Nhóm dịch: Kaze no Hana
Tình trạng bạn dịch: Đang tiến hành
Tóm tắt nội dung:Shino Yuzuru, học sinh năm ba tình cờ gặp cậu học sinh năm nhất Seryou Touji trong câu lạc bộ bắn cung tại cổng trường. Seryou rất nổi tiếng và là mơ ước của hội con gái, có thói quen “đầu tuần tụ, cuối tuần tán”. Vì hiếu kì, Yuzuru nói muốn hẹn hò cùng Seryou …

[MyAnimeList and Baka Updates mixed =))]

Link down chap 3 Seven Days MF | Uploadstation | Uploading | 4S

Đọc Online này :”>~

về các chap trước để đọc online nhé :”>~~

7 responses »

    • bọn mình làm ko có deadline nên cũng ko có thời gian chắc chắn ý :”> bữa nào rảnh thì chăm up 1 chút, bận quá chắc cũng phiền bạn chờ lâu lâu :”>

      nói chung bọn mình sẽ cố gắng chăm nhất có thể :)))) cám ơn bạn ủng hộ nhé :X

      • Hok sao, chỉ tại thấy bạn đề “Đúng như đã hẹn nhé” nên mình nghĩ là có lịch =)) Tại mình ham hố quá thui, bít là dịch truyện rất nhọc mừ (đã và đang trải qua rùi nên hỉu)

        Các bạn cứ cố gắng dịch tốt nhất là được a~ hok cần nhanh, cứ ngồi thong thả dịch, mình tình nguyện làm chân bưng bê phục vụ đồ ăn thức uống tới tận nơi cho =))

      • “chăm nhất có thể”? Này này không làm được thì đừng xàm ngôn đâu nghe chưa tsun-tan :”> =]]]]]

  1. Rất nhẹ nhàng ^^ Hẹn hò cũng không có gì đặc biệt lắm nhỉ, cứ tận hưởng nó như những phút giây thật nhẹ nhàng, yên lành và êm ả thì lòng của hai người đang hẹn hò sẽ rất thoải mái;
    Thường mấy bộ shoujo cứ làm quá lên mấy vụ hẹn hò này làm mình cứ thấy nó nặng nề sao ấy; Nhưng xem cách 2 anh hẹn hò thì thật là dễ thương! Thật gắn bó!

    Cám ơn nhóm nha! ^v^

Gửi phản hồi

