Happy Valentine~

Standard

hầy yố, bọn mình chìm nghỉm bao lâu rồi nhờ 8-} tớ thì ngày nào cũng vào check xem cơ mà nàg Monoui thì chả đưa ớ cái gì để up hết nên vào rồi lại lẳng lặng đi ra ;___;

dạo này vô học bận quá, tính là hnay Valentine định up chap 3 Seven Days làm quà, tội cái nàg Monoui đi học 3 ca ko up được, nàg ấy khiếu sang ngày mai, mong là mai sẽ có 8->

hnay Valentine, chúc mọi người hạnh phúc bên 1 nửa của mình nhé😉 đừng ai nghĩ mình độc thân, vì nếu thích manga như bọn tớ chắc có đến cả 70 tỉ người yêu rồi :))))))) tớ cũng đang hạnh phúc với Allen Walker chồng tớ lắm =)))))))))) mọi ng` hạnh phúc :X

Ps: 14 rồi, vài ba ngày nữa sẽ lại có KS chap mới rồi đấy 8-> mọi ng` mong ko :”> mà dạo này view rớt thảm quá, mọi ng` cũng ủng hộ pj Seven Days của chúng tớ với nhé :”> dù là truyện in ngoài đã có trong nam từ 2 tuần trc và hnay đã xuất hiện ngoài bắc rồi, cơ mà tớ không thích nxb HĐ cho lắm, với lại cũng đã hứa sẽ ko drop nên vẫn mong mọi ng` ủng hộ :X

Happy Valentine~

[EDITED] quên mất năm ngoái sensei cũng vẽ, muộn màng chút mới up lên tnày vậy =))))

Happy Valentine 2012 - Alois Happy Valentine 2012 - Grell Happy Valentine 2012 - Sebas

[Nguồn: Yana’s blog]

Năm mới là Seb thì Valentine là Ciel nhé :”>~~~~~

Gửi phản hồi

