Kuroshitsuji chap 65~

Standard

yaya, đến hẹn lại lên đây, pj đầu tay 1 tháng 1 chap mới của bọn mình yaya xD~~~~~~~~~~~~~~ hnay 30 tết, coi như up quà mừng năm mới nha nha~~

Kuroshitsuji

Tên khác: Hắc quản gia; Black Butler
Thể loại: Action, Comedy, Fantasy, Historical, Shounen, Supernatural
Tác giả: Toboso Yana
Nhóm dịch: Kaze no Hana
Tình trạng: Đang tiến hành
Tóm tắt nội dung: Trong số các nhà quý tộc phục vụ cho Nữ Hoàng Victoria ở Anh Quốc, có Sebastian Michaelis, quản gia của gia đình Phantomhove. Hắn hoàn hảo ở mọi lĩnh vực như giao tiếp, võ thuật, nấu nướng và rất nhiều tài năng khác. Tuy nhiên, sự hoàn hảo của hắn dù thế nào cũng là để phục vụ chủ nhân 12 tuổi của mình, Ciel. Di chuyển nhẹ nhàng trong một bộ đuôi tôm màu đen và pha lên những hương trà hảo hạng của thế giới, tại sao một quản gia như vậy lại lựa chọn không bao giờ rời khỏi chủ nhân lắm điều của mình? Và sự hoàn hảo cứ hắn thật ra là do đâu? Những bí mật của Sebastian và cậu chủ nhỏ khôn ngoan dần được hé mở qua từng bước đi chống lại kẻ thù của bộ đôi này.

[theo Bakaupdates]

Link down chap 65 Kuroshitsuji: MF

PS: huhu MU down rồi =(( mà hãy để lại gì nếu bạn ghé qua nhé, chúng mình cảm giác như ko đc ai quan tâm … *mặt thương tâm*

Click “Continue reading” để đọc online :”3

*monoui: người ta post thủ công 37 lần click click đó =[[[[ Khổ muốn chết, không chịu comment lấy một dòng, đáng ghét, ta giận, chap sau 1 tuần :[[[[[

32 responses »

  1. Sebby chiến đấu dữ dội và manly gấp bội so với mọi lần; Thích cảnh ảnh bê bết máu với thở dốc quá đi; cảm thấy mình yêu những lúc Sebby khổ sở; Khổ sở vì điều gì cũng được. (trừ lúc bị Claude cướp mất cậu chủ)

    Ciel cũng dễ thương hơn bình thường; dịu dàng hơn bình thương; Khoái câu “Ánh ban mai dịu dàng ôm lấy 2 con người vừa từ cõi chết trở về” mà nhóm dịch lắm; Cám ơn rất nhiều!

    Dù sao cũg công nhận nhìn đám người ghì, đè lẫn nhau trên mặt nước mà thấy sợ thật; Bản năng sinh tồn kinh khủng quá!

    Chỉ thắc mắc vì sao Sebby bị Zombire cắn thôi, chúng chỉ cắn sinh vật sống có linh hồn mà; Chap 60 Undertaker ôm con zombire nữ mà có sao đâu; Fan bên tumblr cũng đặt nghi vấn này nữa; Yana sensei vẽ có ngụ ý nhiều lắm; hay tại tính mìhn đa nghi ヾ(*´∇`)ノ

    Chưa hết, trang 5, lúc Sebby bay lên khi tàu bị dựng đứng, đế giày của Sebby nhìn có bóng của cái gót lúc ảnh về dạng “true form”! ヾ(*´∇`)ノ

    Báu vật của Undertaker có tới 6 miếng vòng ngọc lận, chắc chap sau về đất liền Ciel sẽ điều tra danh tính của chúng thôi; Ghi rõ ngày tháng lẫn tên mà; Chap sau Sebby sẽ ra sao nhỉ >v< đừg lành vết thương mau chóng thế nha anh!

    NHóm đừg tự kỷ vì comment ít nha; Dù gì thì cũg mới thành lập mà, chưa nhiều người biết đâu; huống chi fan Việt Nam mình dườg như có tật xấu đo đó, suy nghĩ hơi đơn giản, lười com, dù họ vẫn theo dõi đều đều; So với fanclub khác nước ngoài đâu có bằng nổi!
    Như blackbutlet,net; chap mới ra là tăg gần mấy chục trang comment ^^

    Cứ lạc quan nha! ~~ Yêu nhóm nhiều! ♥♥♥

    • Comment dài thế này *cảm động khóc thút thít* Cám ơn cám ơn nhiềuuuuuu~~~ *ôm ôm ôm lăn lộn*

      Chời ơi ấy ko nói tớ cũng ko để ý =]]] Nhiều chi tiết hay vầy =]]]]]]]

      “Thích cảnh ảnh bê bết máu với thở dốc quá đi; cảm thấy mình yêu những lúc Sebby khổ sở” ~> S quá =]]] Bản chất là S rồi =]]]]

      Nhóm sẽ cố gắng /m/ Chúc mừng năm mới hen ~~~~

      • Monoui edit mà ko để ý sao? Tưởng khâu edit là dù ko muốn cũng ngó kỹ lắm đấy chứ; ヾ(*´∇`)ノ ヾ(*´∇`)ノ
        Vụ gót giày Sebby ban đầu mình cũng ko để ý, sau này thấy trên tumblr người ta đặt giả thiết nên mới phát hiện!

        Ừ thì S, fangirl mà *blush* Sebby làm bocchan khổ sở nhiều rồi, muốn ảnh khổ bù lại! ヾ(*´∇`)ノ Chắc đâu chỉ mình mình heh!

        Mình luôn ủng hộ nhóm! Tiến lên nào! >v<

        Chap này làm nhớ ep 11, Sebby trượt băng rồi cũng quăng cậu chủ bay lên trời như thế. Làm cậu chủ hoảng gần chết *hehe*

  2. *chấm nước mắt* tết thấy com mà vui cả ng` :”>~ cớm ơn bạn nhiều lắm lắm nhóe x)~~~~

    mà chap này, kiểu mình nhìn page cuối xong đơ 1 lúc =))))))))) hiệu ứng shoujo sến quá, sến hơn cả shoujo =)))))))))))) lúc mới đọc xong mình đã định lảm nhảm mấy cái về page cuối ấy mà nghĩ tnào lại thôi :)))) nói chung, Yana sensei thỉnh thoảng quăng hint chọi vỡ cả mặt =))))))

  3. Thì sensei vừa cho độ sến với shoujo ở Lizzy với Ciel quá rồi; làm fan Sebby x Ciel tan nát trái tim nhiều lần rồi; nên giờ tung 1 màn hint như thế cũng đáng (*´∇`)ノ Có khi như thế còn chưa đủ ấy chứ (vì fangirl có lòg tham lam vô đáy)
    Lần đầu nói chuyện với Walker ^v^ hân hạnh!

    Chap này vui nhất là Will với Grell; Will lúc nào cũng bạo lực hết *tehee*

    • ừ ý, cái chap Lizzy rút kiếm kiểu mình xem rất đơ 8-} thôi thì thỉnh thoảng có mấy cái hint đập vào mặt tnày cũng còn hơn :))

      anw, kêu mình Pun, hân hạnh *shake hand*

      nhắc Will vs Grell, anime có mấy cái side story của 2 ng` hồi trẻ, hint cũng gọi là tung tóe :))) bạn xem chưa😀

  4. Ui ui, ta chờ bản dịch của cái chap này đến dài cổ lun á
    Thú thực là đang đọc chap 64 tự nhiên cắt rụp cái tức mún chết, chờ đợi rùi tìm kiếm chap 65, cơ mà bản E đọc xong ko hiểu mô tê gì hết (vì tiếng anh not good)
    Ôi chu choa, chap 65, ta đợi ta chờ, có rùi có rùi, vậy nờ đc đọc rùi. Ôi Ciel, Seb, hai anh đẹp zai ^^

    Tkz nhiều lắm, ko bít làm gì để cảm tạ nữa
    Chúc chủ nhà làm ăn phát đạt, ráng giữ sức khỏe để mần những chap kế tiếp a ^^
    *Um um*

      • chúng mình ko có drop mà, nói rõ bên chỗ up cũ rồi mà, hàng tháng tầm 22 qua đây là lại có KS chap mới bạn nhé :”> cám ơn lời chúc và sự ủng hộ của bạn nhiều >:D<

  5. hay lớm ^^~ thks nhóm trans nhé !!! Iu các bạn nhìu .hi vọng trang sẽ sớm được nhìu người biết đến , chúc nhóm năm mới vui vẻ, mong chap 66 của nhóm :))~ In Sebby,Ciel nhìu~~~~~iu nhóm trans nhìu~~~~

  6. uay,, hay ghe ta~~~~ , chuc cac ban 1 nam moi dzui dze na(cho du hoi muon)cha bik noi j nua, minh hem may khi com. Du j thi mong chap moi nha~ Iu nhom trans nheu nheu

  7. Ôi hay quá. Cảm ơn nhóm dịch nhiều nha.
    Mà cái dây Ciel ‘cầm hộ’ Undertaker có 7 cái vòng ngọc chứ nhỉ? Mình nghĩ chúng là biểu tượng của những gia tộc…..
    À có bạn nào cho mình hỏi biểu tượng ở con mắt phải của Ciel có ý nghĩa là gì?
    Nhắc đến mới nhớ, có ai để ý là ở chap 5 ý, ” lúc Sebby bay lên khi tàu bị dựng đứng, đế giày của Sebby nhìn có bóng của cái gót lúc ảnh về dạng “true form”! ヾ(*´∇`)ノ” đấy là đế giày bên phải, còn ở trang 15 Seb bị Zom cắn ở chân bên trái, (Chỉ thắc mắc vì sao Sebby bị Zombire cắn thôi, chúng chỉ cắn sinh vật sống có linh hồn mà; Chap 60 Undertaker ôm con zombire nữ mà có sao đâu), phải chăng trong Seb đã có cái gì đó thay đổi rồi. Haizz! tò mò quá

    • thật ra cái vòng ý bên tiếng anh là medal = mề đay cơ mà để như thế ko ổn lắm nên mình nói chung chung là “cái này”, còn biểu tượng trên đó, cái ý chắc chờ chap nào tái ngộ UT sẽ rõ😕
      mắt phải Ciel là dấu hiệu hợp đồng giữ Ciel và Seb ý mà :”>
      còn cái đế giày về dạng true form, mình kiểu phục bạn nào nhìn ra bởi mình nhìn thấy nó vẫn bt =))))
      còn chân phải chân trái rồi bị cắn thì ko có gì liên quan lắm bạn ạ, tại hội zombie bắt được cái gì thì cắn, còn tìm kiếm mới là tìm đến chỗ có linh hồn sống, vụ ko cắn UT thì hiển nhiên rồi, UT là người điều khiển :”> Seb ko có gì thay đổi nhé :”>

      • Ok. Tớ hiểu ý cậu, nhưng vẫn ức chế. Sao cậu phản bác tớ ghê dữ vậy. Thôi được cứ cho là thế đi, nhưng tớ vẫn thấy Seb có gì đó đã thay đổi rồi.
        Còn cái vụ “chân” của Seb thì có lẽ cậu đúng. Thật ra thì tớ bị ảnh hưởng hơi nhiều truyện Pandora, nên quan tâm tới tiểu tiết hơi quá. Thông cảm nha.
        À. Cậu có nghĩ thần chết có thể chết không? Cứ mỗi lần đọc đến Under tớ cứ cảm thấy như Under sắp … vậy. Buồn quá
        Tớ không muốn Under chết đâu! :((

  8. không biết là chuyển nhà gì cả T.T
    đợt ra bản E là hóng tiếng việt lắm ý
    cứ lên google ấn hắc quản gia 65 mà chả thấy tăm hơi đâu
    đợi nghỉ tết để đọc truyện vì nghĩ rằng sẽ có
    nhưng hết tết rồi mà chả thấy
    hóa ra không đọc kĩ, nhìn vào link tổng hợp mới thấy 64
    ra luôn
    kết quả là ở phần cuối
    đau tim quá trời
    bi h mới được đọc

  9. mãi em mơí biết là nhà chuyển ra đây
    sau tết mạng lác kinh khủng
    mu thì die, mf thì chậm ko biết bao giờ đi
    y hệt tận thế

    • Tại sopa nó đang điều tra mấy vụ vi phạm bản quyền của mấy trang download đó mà em :”< MF cũng chuẩn bị die rồi, giờ chắc phải chuyển qua mấy trang download nhỏ hơn quá
      2012 là tận thế của Internet mới đúng *đập bàn khóc*

  10. hay:x thank nhóm dịch nhìu nha iu lắm :* mình iu seb vs ciel lắm cơ mà ciel có lizzy mà seb thì lạnh lùng quá =(( đau lòng quằn quại k hiểu cuối cung tình cảm sẽ tn nữa huhu ciel mất linh hồn sẽ thuộc ve seb hi vọng seb sẽ đền đáp xứng đáng cho ciel khi còn ở bên nhau

  11. off gần 2 tháng
    để lỡ mất không đọc ngay được
    tiếc thật
    cảm ơn nhiều nhé
    tên mình, mong bạn còn nhớ

  12. Hy dang onl bang may truong` nen ko danh tieng viet dc , gr thong cam nhe . Thanks gr nhiu` , nho` gr ma minh co them dong luc cos Ciel – kun vao cui’ nam nay ( chac phaj~ dang thong bao tuyen~ Sebby qua’ hoho . Mong chap moi cua gr ne` ( it’ onl nen mai toi h nay` moi doc chap 65 , may nay lo lam` do` cos TOF hjc . )

    • ồ chúc pj cos KS của bạn thành công nhé😉 nếu được hãy chụp fs cho nhóm 1 cái với, coi như tặng chúng tớ cái gì đi hề hề :”>~

      cám ơn đã ghé qua :X

Gửi phản hồi

