Welcome everyone :X

Standard

khổ thế chứ 2 đứa cứ đẩy qua đẩy lại, có viết mỗi cái bài khai trương đầu tiên này thôi mà lằng nhằng mãi :))) thôi thì mình viết vầy :”>

Kaze no Hana, nếu bạn nào quan tâm chắc thấy tên nhóm mình ở đâu đó rồi nhờ :”> ừ, credit dưới mỗi chap truyện Kuroshitsuji aka Hắc Quản Gia ý, từ chap 28 (hầu như) đều có tên nhóm tớ ấy :)) này là nhà mới,  nhà trc là 1 link nho nhỏ bên 2T này nè, từ bây h` bọn mình sẽ up truyện ở đây nhé, cái Kuroshitsuji ấy :”>

mới cả, bọn mình lập nhà mới để tiện up một số pj nữa bọn mình muốn làm, sẽ ko có shoujo đâu, mình nhắc trước :”> tụi mình chắc sẽ chỉ làm Shounen (hint) hay SA thôi :”> mong mọi người vẫn ủng hộ tụi mềnh nhóe :X

nói nhóm thì to lắm chứ có 2 mống à, trans-er là mềnh, P.W cả nàg Monoui lười-dã-cả-man là editor kiêm pr iêu quí của mềnh 8-} thế nên nếu có nường nào rảnh rỗi muốn tham gia thì nhắn với tụi mềnh một tiếng nha😀 thời gian tụi mềnh sẽ re up lại đống link down die hết kia sang bên này và sửa sang nhà cửa đôi chút, mong là khi nào ra chap mới Kuroshitsuji tháng sau, nhà mới này sẽ đâu vào đấy :”>

cám ơn mọi ng` ghé thăm, chờ ngày nhà cửa bọn mình sạch đẹp và ủng hộ bọn mềnh nhóe :X

Ps: hnay là 25, ngày đệp để khai trương nhà :X Merry Christmas and Happy … Birthday Allen Walker =))))

[P.W]

2 responses »

Gửi phản hồi

